DIC group chuẩn bị mở bán khu đô thị mới ở hậu giang

DIC Group chuẩn bị mở bán khu đô thị DIC Victory City Hậu Giang, dự kiến thu hơn 600 tỷ đồng

Như Hiện nay, DIC Group đã cơ bản hoàn thành công việc bồi thường, giải phóng mặt bằng, triển khai đầu tư xây dựng đồng thủ túc tầng công nghệ tại Phân khu 1 và tiếp tục khẩn trương thực hiện công tác đầu tư xây dựng tại các phân khu còn lại cũng như những công trình kiến trúc marketing tại dự án.

Đây là 1 trong 4 dự án trọng điểm tạo nguồn thu trong năm 2022. Vì vậy, DIC Group đã tụ hợp nguồn lực để triển khai Dự án và hoàn thiện những thủ tục pháp lý nhằm mục tiêu đủ điều kiện mở bán sản phẩm trong quý 4/2022.

Đến nay, các cơ quan chức năng của Tỉnh Hậu Giang đã hợp nhất chủ trương cho phép DIC Group được mở bán sản phẩm tại Phân khu một (16,49ha) theo 02 hình thức: bán, cho thuê tìm nhà ở hình thành trong tương lai đối 104 căn shophouse và Chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho người mua xây dựng nhà ở theo quy hoạch và thiết kế được duyệt.

DIC group chuẩn bị mở bán

Hiện nay, DIC Group đã lựa chọn được công ty để bán sỉ toàn bộ sản phẩm của Phân khu Strength. Doanh nghiệp này dự định ghi nhận 611,7 tỷ đồng doanh thu từ việc mở bán này.

Liên quan tới cổ phiếu DIG, vừa qua Công ty Cổ phần Chứng Khoán Mirae Asset) công bố thông báo về việc bán giải chấp chứng khoán của khách hàng Nguyễn Thiện Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của DIG.

Khối lượng dự định là 3,9 triệu cổ phiếu DIG, thời điểm thực hiện giao thiệp nhắc từ ngày 8/11/2022 đến khi bảo đảm đủ tỷ lệ theo quy định về giao thiệp ký quỹ (margin).

Nhà đất chính chủ

Việc bán giải chấp sở hữu thể không được thực hiện theo quyết định của MAS mà không mang thông báo ra công chúng giả dụ giá thị trường của của cải đảm bảo thay đổi hoặc chủ account bổ sung tài sản bảo đảm đủ tỷ lệ theo quy định về giao dịch ký quỹ.

để biết thêm nhưng thông tin khác thú vị về bất động sản bấm tại đây để xem thêm